29 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024

Facebook với chế độ Dark Mode tuyệt đẹp trên web đã lộ diện

Must read

Facebook sẽ là mạng xã hội tiếp theo được hỗ trợ tính năng Dark Mode.

Như các bạn đã biết, Dark Mode là chế độ hiển thị theo nền đen và xám, giúp cho trải nghiệm xem hình ảnh, đọc nội dung mới lạ hơn. Đồng thời giúp mắt của người dùng đỡ mỏi hơn khi sử dụng trong điều kiện tối, thiếu sáng.

Có vẻ như, Facebook đã gần đến ngày hoàn thiện tính năng này và cho phép một số người dùng nhất định được trải nghiệm theo gợi ý của Facebook. Nếu người dùng chấp nhận, sẽ có một thông báo hiện ra và hỏi họ có muốn sử dụng giao diện sáng hay tối. Ngoài ra, người dùng còn có thể tùy chỉnh (bật/tắt) chế độ này trong Setting.

Trong thời điểm hiện tại, tất nhiên tính năng này vẫn còn xảy ra lỗi, nên cần một khoảng thời gian để người dùng sử dụng thử nghiệm và phản hồi lại cho Facebook. Chẳng hạn như màu chữ khó đọc, hay một số khoảng màu sắc trên giao diện Web vẫn chưa thật sự đồng nhất.

ảnh ST

Chế độ Dark Mode hiện đã xuất hiện trên rất nhiều các ứng dụng, nền tảng hàng đầu hiện nay như YouTube, Messenger, iOS 13, Android 10.. Và sắp tới đây sẽ là mạng xã hội lớn nhất trên thế giới – Facebook.

theo Techz

Đặt quảng cáo: 0375686007

More articles

Latest article