24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Laptop đầu tiên sử dụng bàn phím quang học trên thế giới

Must read

Razer vừa ra mắt dòng laptop đầu tiên sử dụng bàn phím quang học Blade 15 Advanced.

 Nếu cảm thấy các bàn phím cơ học hiện nay vẫn chưa đủ nhanh, các bạn có thể bỏ ra 2.649 USD để trải nghiệm bàn phím quang học mới có tốc độ nhận diện nhanh nhất hiện nay trên dòng laptop Razer Blade 15 Advanced.

Bàn phím quang học này là độc nhất trên Razer Blade 15 Advanced và được quảng cáo là cho khả năng tiếp nhận truyền động gần như ngay lập tức, đáp ứng phản hồi xúc giác nhanh như điện xẹt. Sự khác biệt nằm ở việc Razer đã chuyển sang sử dụng cảm biến ánh sáng để nhận diện tương tác của người dùng thay vì kiểu cơ học truyền thống, đồng thời cho phép nhận nhiều nút đồng thời.  Và dĩ nhiên nó cũng có khả năng đổi màu đèn nền 16,8 triệu màu RGB theo truyền thống của Razer.

 

Bên cạnh đó, Razer Blade 15 Advanced cũng có rất hình rất cạnh tranh trong tầm giá, với bộ xử lý Intel Core i&-9759H 6 nhân, RAM DDR4 16GB và ổ cứng SSD 512GB. Máy đi kèm màn hình 15,6inch viền mỏng, độ phân giải Full HD với tần số quét 240Hz đảm bảo đáp ứng các game cần thể hiện chuyển động nhanh, mượt mà.

Các cổng kết nối ngoại vi của máy bao gồm HDMI, 2 cổng USB Type-C, 2 cổng USB 3.1 thường.

Hiện tại Razer đã bắt đầu nhận đặt hàng dòng laptop gaming Blade 15 Advanced mới qua website chính hãng, song phải tới đầu năm 2020 thì mới có thể giao hàng.

theo techz.vn

Đặt quảng cáo: 0375686007

More articles

Latest article