31 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024

Lenovo ra mắt hàng loạt máy tính mới trước thềm IFA 2019

Must read

Trước thềm triển lãm IFA 2019 tại Đức, Lenovo đã công bố hàng loạt thiết bị mới, bao gồm laptop, máy tính bảng, màn hình và máy tính tất cả trong một (AIO).

IFA 2019 sẽ diễn ra từ ngày 6/9 đến 11/9 tại Berlin (Đức). Đây được xem là triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu. Lenovo cũng tham dự nhưng đã sớm ra mắt hàng loạt sản phẩm trước thềm sự kiện.

Laptop Lenovo IdeaPad

Lenovo IdeaPad 13 inch siêu mỏng nhẹ dùng hệ điều hành Windows 10, chip xử lý Intel Core Gen 10, bộ nhớ trong 16GB DDR4, card màn hình rời NVIDIA GeForce MX250 GPU cho phép xử lý dễ dàng mọi tác vụ trực tuyến.

Với trọng lượng chỉ 1,3 kg, Lenovo IdeaPad S340 13 inch sở hữu ba màu sắc sống động, thiết kế nhỏ gọn. Laptop trang bị công nghệ âm thanh Dolby, microphone phía trước cùng hệ thống tản nhiệt thông minh, êm hơn, giúp máy tính hoạt động mát hơn và lâu hơn tới 8 tiếng liên tục cho một lần sạc.

Trong khi đó, Lenovo IdeaPad lại sở hữu màn hình QHD sắc nét, âm thanh Dolby và công nghệ sạc nhanh RapidCharge với trợ lý ảo Cortana hoặc Alexa. S540 trang bị chip Intel Core i7 Gen10, tích hợp camera IR để mở khóa bằng gương mặt Windows Hello.

Ngoài ra, với tính năng Q-Control độc quyền, người dùng có thể thiết lập các chế độ nguồn năng lượng và hiệu suất máy theo nhu cầu, chẳng hạn xem phim hay sáng tạo nội dung.

Máy tính AIO Lenovo IdeaCentre A540

Được thiết kế theo mô phỏng tính bất cân xứng của cây Cypress, Lenovo IdeaCentre A540 là một máy tính AIO Windows 10 với hai kích thước màn hình 24 inch và 27 inch. Đế máy thông minh có thể sạc không dây cho thiết bị di động chuẩn Qi, kể cả khi máy tính đang tắt. Giá đỡ hợp kim thép của IdeaCentre A540 được uốn cong nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn hiện đại cho bất kỳ không gian làm việc nào. Camera IR kéo ra thông minh kèm theo nắp che TrueBlock Privacy tăng cường thêm lớp bảo mật máy.

Với chip xử lý lên tới Intel Core i7 Gen 9 cùng card đồ họa rời AMD Radeon RX560, IdeaCentre A540 bản 27 inch có tùy chọn màn hình QHD độ phân giải cao cho hiển thị màu sắc rực rỡ, trong khi đó loa JBL by Harman mang đến âm thanh stereo rõ nét nhờ công nghệ Dolby Audio. Tùy chọn chip xử lý AMD Ryzen có trên phiên bản 24 inch, và màn hình cảm ứng chạm 10 điểm là tùy chọn cho cả 2 kích cỡ màn hình.

Chromebook Lenovo

Mẫu laptop 2 trong 1 Lenovo Chromebook C340 được trang bị hàng loạt tính năng thông minh của hệ điều hành Chrome OS trong một thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng, với kích thước màn hình 11 inch, nhỏ hơn cả một tờ giấy A4. Với 2 màu lựa chọn Hồng Cát hay Xám Bạch kim cùng bản lề linh loạt 360 độ và màn hình cảm ứng, bạn có thể xoay Lenovo Chromebook C340 mọi góc độ tùy theo nhu cầu làm việc hay giải trí.

Phiên bản lớn hơn dùng màn hình 15 inch và lưu trữ nhiều hơn (tới 128 GB eMMC), bàn phím số tiện lợi, tùy chọn đèn nền bàn phím và chip xử lý lên tới Intel Core i3. Các mẫu máy Chromebook mới này còn có thể đồng bộ với máy tính bảng hoặc điện thoại Android thông qua tài khoản Google để lưu giữ an toàn các nội dung quan trọng tại máy hoặc trên dịch vụ lưu trữ đám mây.

Lenovo Chromebook S340 cung cấp nhiều tùy chọn chip xử lý Intel, phần mềm chống virus tích hợp sẵn và thời lượng pin lên tới 10 giờ cho một lần sạc. Mẫu laptop mỏng này cho phép chạy hầu như mọi ứng dụng ưa thích cùng lúc. Màn hình cảm ứng FHD IPS 14 inch với viền mỏng của laptop sẽ hiển thị hình ảnh lớn hơn. Máy có trọng lượng chỉ 1,4kg.

Máy tính bảng

Lenovo cũng giới thiệu thế hệ hai của dòng máy tính bảng Android chủ đạo của hãng, Lenovo Tab M7 và Lenovo Tab M8 với các phiên bản Wi-Fi và LTE.

Bạn có thể trang bị cho con máy tính bảng nhờ ứng dụng Kid’s Mode 3.0, trang bị tài khoản riêng, tùy biến theo sở thích và độ tuổi.

Lenovo Tab M8 có thể phát video tới 12 giờ liên tục, trong khi đó Tab M7 hoạt động trọn ngày với thời gian xem video liên tục tới 10 giờ. Các mẫu tablet Lenovo M series mới cũng được TUV Rheinland chứng nhận giúp bảo vệ mắt thực sự nhờ công nghệ màn hình và ánh sáng đặc biệt làm giảm ánh sáng xanh độc hại, từ đó giảm mỏi mắt.

theo ictnews.vn

Đặt quảng cáo: 0375686007

More articles

Latest article