24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024

Mẹo hay trên facebook (P.1)

Must read

1. Xóa lịch sử tìm kiếm trên Facebook 

Mặc định, Facebook sẽ lưu lại toàn bộ từ khóa, nội dung bạn vừa tìm kiếm trước đó. Do vậy, nếu muốn bảo mật thông tin, người dùng có thể truy cập vào trang Facebook cá nhân => chọn View Activity Log (nhật kí hoạt động). Sau đó tìm đến tùy chọn Search trong menu bên trái (nằm phía dưới mục Photos, Likes và Comments).

Để xóa hoàn toàn những nội dung vừa tìm kiếm, bạn chỉ cần nhấn vào nút Edit (chỉnh sửa) ở góc phải và chọn Delete (xóa)

2. Xem hình ảnh bạn bè vừa nhấn Like

Nhờ tính năng Graph Search, bạn có thể xem lại được những hình ảnh mà bạn bè hoặc người yêu vừa nhấn Like trước đó. Để bắt đầu, người dùng chỉ cần gõ “photos liked by <tên bạn bè>” vào khung tìm kiếm rồi nhấn Enter. Ngay khi hoàn tất, Facebook sẽ tự động hiển thị toàn bộ hình ảnh mà người đó vừa nhấn Like.

Ngược lại, nếu muốn xem những hình ảnh mà bạn bè đã ẩn khỏi Timelines, bạn chỉ cần sử dụng câu lệnh “photos of <tên bạn bè>”. Sau đó, bạn có thể lọc kết quả theo vị trí, thời gian… hoặc nhấn See more để xem toàn bộ.

3. Hủy các yêu cầu kết bạn trước đó

Nếu muốn hủy những yêu cầu kết bạn đã gửi đi trước đó, bạn hãy nhấp vào biểu tượng kết bạn ở bên cạnh nút Home và chọn See all (xem tất cả) > View Sent Requests (xem lời mời đã gửi) Sau đó, rê chuột lên tùy chọn Friend Request Sent (đã gửi lời mời kết bạn) > Cancel Request (hủy lời mời).

Trên đây là 1 số những mẹo vặt mà không phải ai cũng đều biết khi sử dụng facebook. Mình còn có phần 2 nữa, mọi người hãy truy cập tại đây để tiếp tục tìm hiểu về những mẹo còn lại nhé!

Nguồn: kienthuc.net.vn

Đặt quảng cáo: 0375686007

More articles

Latest article